Giỏ hàng của bạn

Gọi tư vấn miễn phí: 0943186969

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k

Duyệt qua

Muốn trò chuyện?

Gọi tư vấn miễn phí: 0943.18.6969

Mạng xã hội

I. Quy định đổi trả Kengshop

1.Việc khách hàng cần làm

  • Nếu phát hiện hàng bị lỗi hoặc trong quá trình vận chuyển bị lỗi. Quý khách hãy chụp hình hoặc quay video sản phẩm lỗi.
  • Quý khách khi mở sản phẩm thì quý khách quay video lại, Nếu thấy lỗi quý khách Liên hệ Kengshop ngay để bảo hành. Bạn có thể gọi điện nhắn tin hoặc gửi email.

2. Những trường hợp Kengshop đồng ý nhận lại hàng và hoàn tiền:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất.
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm.

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 5 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

3. Khung thời gian bạn nhận hàng trả lại

  • Quý khách hàng có 1 tuần để mang hàng lỗi ra đơn vị vận chuyển.
  • Công ty nhận hàng trả trong vòng 30 ngày kể từ khi quý báo lỗi với công ty.

4.Thời điểm khách hàng được hoàn tiền.

  • Sau khi nhận hàng trả loại chúng tôi sẽ kiểm tra trong vòng 7 ngày để xác định lỗi.
  • Thời gian hoàn tiền tối đa là 14 ngày kể từ thời điểm nhận hàng trả.
Miễn Phí ship toàn quốc

Đối với tất cả các đơn đặt hàng trên 500k

Hoàn trả dễ dàng trong 30 ngày

Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

Bảo hành toàn quốc

Trực tiếp tại hà nội và tp.hcm, bưu điện toàn quốc

Kiểm tra an toàn 100%

Xem hàng trước khi thanh toán