Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin hotline: 094.318.6969 – 0902.637.805 để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Trường hợp được bảo hành
Công ty TNHH Technology Tâm Tín thực hiện bảo hành tại nhà hoặc trực tiếp tại của hàng tại nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Tem niêm phong còn trên sản phẩm, thông tin phải trùng với thông tin mua hàng.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
Những trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty TNHH Technology Tâm Tín
có quyền từ chối bảo hành. - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (Rách nát, thiếu thông tin hoặc sai lệch với thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ). Thông tin bảo hành trên thiết bị không khớp với thông tin trên phiếu.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm cào, cắt, đốt, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn quy định.
- Tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn.
- Những sản phẩm được mua tại Công ty TNHH Technology Tâm Tín nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty TNHH Technology Tâm Tín
Những trường hợp sửa chữa tính phí
- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại Công ty TNHH Technology Tâm Tín nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu).
- Phí sửa chữa sẽ do Công ty TNHH Technology Tâm Tín thương thảo với Quý khách trước khi sửa chữa.
Khuyến nghị khách hàng nên mang theo phiếu bảo hành kèm theo thiết bị đến trung tâm bảo hành hoặc liên hệ với chúng tôi trước khi gửi về bảo hành. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu sản phẩm không nằm trong trường hợp bảo hành
hững đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Technology Tâm Tín nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc địa chỉ bên dưới.
- Địa chỉ 1: 160/2a Phan huy ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Địa chỉ 2: 150a Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Hotline: 094.318.6969 – 0902.637.805